รถตู้โดยสาร

เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคภาคใต้

คำชี้แจงสำหรับผู้บริโภค

ขอแสดงความชื่นชมว่า ท่านถือเป็นผู้บริโภคที่ตระหนักและรู้จักปกป้องสิทธิของตนเอง พวกเราทีมงานของศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลา สถาบันการจัดการระบบสุขภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สจรส.ม.อ.)ได้เปิดช่องทางทุกข์และให้คำปรึกษาปัญหาแก่ผู้บริโภค โดยเปิดรับเรื่องร้องทุกข์ online

ท่านสามารถปรึกษาผ่านทาง

คำแนะนำในการแจ้งเหตุ-ร้องทุกข์ : ท่านควรระบุข้อมูลเหล่านี้ให้ครบถ้วนเช่นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร พร้อมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเช่นหลักฐาน การติดต่อกลับ คำแนะนำที่ดีกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ เพื่อให้ทางทีมงานสามารถติดตามประสานงานได้สะดวกขึ้น

คิวรถตู้ หาดใหญ่-ด่านนอก บริการแย่มาก

by hongwarunee @April,10 2022 09.40 ( IP : 171...175 ) | Tags : รถตู้โดยสาร , เทศบาลนครหาดใหญ่

วันนี้10/4/65 น้องชายมาจาก กทม. ถึงขนส่งหาดใหญ่เกือบ6โมงเดินไปคิวรถตู้ด่านนอก ถามคนขายตั๋วว่ารถออกกี่โมงเพราะรีบไปดูลูกที่โรงพยาบาล คนขายบอก7โมงตรงเลยคิดว่าคงไม่นานรอได้เลยซื้อตั๋ว รอจน07.20เลยไปถามว่ารถจะออกรึยังเขาบอกรอก่อนตอนนี้มีผู้โดยสาร3คน จน8โมงไปถามขอคืนตั๋วเขาก็บอกไม่คืนเงินให้รอก่อน ตอนนี้9โมงรถยังไม่ออก เพราะผู้โดยสารไม่เต็มรถ พูดจาก็ไม่ไพเราะ ไม่เต็มใจให้บริการทั้งคนขับคนขายตั๋ว เป็นเหมือนกันทั้งคิวที่หาดใหญ่และคิวที่ด่านนอก อยากให้ทางขนส่งปรับปรุงแก้ไขด้วยค่ะ เป็นแบบนี้มานานมากมากแล้ว คนร้องเรียนก็เยอะแต่ไม่มีการปรับปรุงแก้ไขเลย เราเจอเองก็หลายรอบแล้ว แต่รอบนี้มันแย่มากจริงๆค่ะ ผู้โดยสารทุกคนล้วนมีธุระที่สำคัญ อยากให้เห็นใจผู้โดยสารด้วยนะคะ เข้าใจว่าคนน้อยไม่คุ้ม แต่คนน้อยที่รออยู่นั้นเขามีธุระที่ต้องรีบไปทำอีกอย่างเขาก็จ่ายเงินค่าตั๋วนะคะไม่ได้โดยสารฟรี

Comment #1คนขายตั๋วรถตู้หาดใหญ่สะเดาด่านอกบริการโครตแย่
Posted @March,09 2023 10.59 ip : 27...89

วันที่ 9/3/2566 ผมไปซื้อตั๋วที่บขสหาดใหญ่ เพื่อไปด่านนอก ผมถามคนขายตั๋วว่ารถออกกี่โมง คนขายบอกว่ารอคนเต็ม ซึ่งผมรอนานมากแล้ว(ซื้อตั๋วตั้งแต่05.40) ใกล้ถึงเวลาทำงานแล้ว(เวลา07.30) เลยไปถามเขาอีกครั้ง ในใจคิดว่าถ้าคืนตั๋วได้ผมขอคืนเพราะจะให้ญาติไปส่งแทน แต่ถ้าคืนไม่ได้ก็ไม่เป็นไร พอผมถามคนขายตั๋วพูดแย่มาก น้ำเสียงแข็ง และบอกว่าถ้ารอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ และไม่ต้องมาซื้อตั๋วรถตู้คิวนี้อีก เพราะจะไม่ขายให้ เรื่องมากต่างๆนาๆ ผมแค่ไปถามเพื่อจะได้โทรบอกเพื่อนที่ทำงานก่อน เผื่อเข้างานสาย แต่สิ่งที่ได้รับฟัง แย่มาก ถามอะไรไม่ได้เลยดุด่าพูดจาแย่มากข่มขู่สาระพัด (คนขายตั๋วเป็นผู้ชาย ไม่สูงมากไม่ผอมมาก อายุประมานห้าสิบปลายๆ หน้ากลมๆ ผิวสีขาวๆแต่ไม่ขาวมาก ผมมีหงอกนิดๆ) เลยร้องเรียนเพื่ออยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการให้บริการของรถตู้บ้าง เพราะมีผู้โดยสารเจอการบริการที่แย่มากๆแบบนี้เยอะมาก (แนะนำขึ้นรถสองแถวหรือไม่ก็พารถส่วนตัวไปดีกว่าครับ อย่าไปสนับสนุนคนที่ทำเหมือนเราขอขึ้นรถฟรี)

แสดงความคิดเห็น

กรุณาป้อน Username / Password ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับเว็บไซท์แห่งนี้ หรือ สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซท์
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง