หน่วยงานอื่น

เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคภาคใต้

คำชี้แจงสำหรับผู้บริโภค

ขอแสดงความชื่นชมว่า ท่านถือเป็นผู้บริโภคที่ตระหนักและรู้จักปกป้องสิทธิของตนเอง พวกเราทีมงานของศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลา สถาบันการจัดการระบบสุขภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สจรส.ม.อ.)ได้เปิดช่องทางทุกข์และให้คำปรึกษาปัญหาแก่ผู้บริโภค โดยเปิดรับเรื่องร้องทุกข์ online

ท่านสามารถปรึกษาผ่านทาง

คำแนะนำในการแจ้งเหตุ-ร้องทุกข์ : ท่านควรระบุข้อมูลเหล่านี้ให้ครบถ้วนเช่นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร พร้อมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเช่นหลักฐาน การติดต่อกลับ คำแนะนำที่ดีกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ เพื่อให้ทางทีมงานสามารถติดตามประสานงานได้สะดวกขึ้น

การไฟไฟ้ หัวยยอด ไฟกระตุก บอยมาก วันละเป็น10หน อุปกรไฟไฟ้ภายในบ้านเสียหายบอยมาก

by นายคิดดี @June,19 2011 15.16 ( IP : 118...39 ) | Tags : หน่วยงานอื่น

กระผม นายคิดดี (นามแฝง) เจอเห็ตุการไฟกระตุกบอยมากที อ. หัวยยอด จ.ตรัง ตั้งแต่เขต  เขาปูน  ท่างิ้ว  ไสม้วง ไฟกระตุกวันละเป็น 10หน  อุปกรไฟไฟ้  ตั้งแต่ ทีวี  เครืองเล่น ดีวีดี ตู้เย็นและคอมพิวเตอร์ เสียบอยมาก  เพราะเวลาไฟกระตุดอุปกรพวกนี้จะติดๆๆดับๆๆบอยจะรับไฟไม่ไห้  ช่างบอก  เลยทำไห้เสีย เคยเจอขั้นอุปกรสำรองไฟคอมพิวเตอร์ ระเบิดยังเคยพอไฟกลับมา พอโทรไปสอบถามก็พูดจากซอกแซกถามไม่คอยสุภาพเหมือนไม่คอยพอใจเราบางทีก็ตะวาสก็มี  ถามจิงๆๆเถอะคับ พวกเราเป็นผู้ บริโภคไฟฟ้าไหมคับ เสียตังค่าไฟไหมคับ  แค่โทรไปสอบถามทำไมต้องว่าเราด้วยเพราะเราไม่รู้นี้คับว่ามันเป็นยังไง  เลยโทรไปถามเราเดือดร้อนนี้คับเลยโรไป ค่าไฟก็เสีย ค่าซ้อมเครืองไฟฟ้าก็เสีย แล้วยังงี้เราจะพึ้งใครได้มั้งคับ  เป็นทุกวันเลย  เลยมาขอให้ เครือขายผูครุ้มครองผูบริโภคช้วยดูหนอยได้ไหมคับ  ยังไงรองพิจรณาดูคับว่าทีผมร้องเรียนนี้ถูกต้องหรือปล่าวคับ
                                                                                                                                                                                                  ยังไงก็ของ ขอบคุณคับ

แสดงความคิดเห็น

กรุณาป้อน Username / Password ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับเว็บไซท์แห่งนี้ หรือ สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซท์
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง