เครือข่ายองค์กรผู้บริโภคภาคใต้

คำชี้แจงสำหรับผู้บริโภค

ขอแสดงความชื่นชมว่า ท่านถือเป็นผู้บริโภคที่ตระหนักและรู้จักปกป้องสิทธิของตนเอง พวกเราทีมงานของศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภคจังหวัดสงขลา สถาบันการจัดการระบบสุขภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (สจรส.ม.อ.)ได้เปิดช่องทางทุกข์และให้คำปรึกษาปัญหาแก่ผู้บริโภค โดยเปิดรับเรื่องร้องทุกข์ online

ท่านสามารถปรึกษาผ่านทาง

คำแนะนำในการแจ้งเหตุ-ร้องทุกข์ : ท่านควรระบุข้อมูลเหล่านี้ให้ครบถ้วนเช่นใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ อย่างไร พร้อมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมเช่นหลักฐาน การติดต่อกลับ คำแนะนำที่ดีกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ เพื่อให้ทางทีมงานสามารถติดตามประสานงานได้สะดวกขึ้น

คุณภาพการให้บริการของบ.กรุงไทยแอ็กซ่า

by นภัสสร @November,26 2010 16.05 ( IP : 202...10 )

พอดีดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้มีตัวแทนจากบริษัทประกันภัย ของกรุงไทยแอกซ่าได้ชวนให้ทำประกันคะ ดิฉันฟังรายละเอียดแล้วจึงตกลงทำ โดยการจ่ายประกันจะหักผ่านบัญชี คะ และดิฉันได้ถามตัวแทนไปว่า จะหักผ่านบัญชีทุกวันที่เท่าไหร่ ตัวแทนตอบกลับมาว่าทุกวันที่ 2 ของเดือน ในเดือนแรกดิฉันจ่ายเป็นเงินสด เพราะพอเริ่มทำประกันก็จะเก็บเงินเลย และตัวแทนได้เขียนใบเสร็จให้คะ พอเดือนที่ 2 ทางบริษัทก็ทำการหักผ่านบัญชี แต่พอเดือนที่ 3 ดิฉันไม่ได้นำเงินไปเข้า พอเดือนที่ 4 ทางบริษัทก็หักตามเดิม คือวันที่ 2 ของเดือน ส่งสัยว่าทำไมเงินในบัญชีถึงได้หายไป ในวันที่ 25 ของเดือนอีก ดิฉันเลยนำสมุดธนาคารไปปรับ ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ธนาคารว่า ทางบริษัทประกันได้หักไป แต่เท่าที่ดิฉันรู้คือ ตอนแรกตัวแทนบอกว่าหักทุกวันที่ 2 ของเดือน เพราะฉะนั้น วันที่ 25 ของเดือนจึงไม่น่าจะหักเงินออกจากบัญชีดิฉันได้โดยไม่มีการแจ้งให้เจ้าของบัญชีทราบล่วงหน้า และเดือนที่ 3 ที่ดิฉันไม่ได้ส่งประกัน ทำไม่ตัวแทนจึงไม่ติดต่อกลับมาหรือมาหาดิฉันเพื่อเก็บเงินในเดือนที่ 3 ที่มีการค้างชำระ เพราะถ้าหากดิฉันทำการชำระประกันครบทุกเดือน ในวันที่ 2 ของเดือน แล้ววันที่ 25 ของเดือนประกันหักไปอีก เท่ากับดิฉันเสียค่าประกันเดือนละ 2 ครั้งถูกหรือไม่คะ ดิฉันทำประกันตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2552 และส่งประกันหักผ่านบัญชีมาตลอด โดยต้องนำเงินไปเข้าให้พอดีกับค่าประกันเท่านั้น เพราะเมื่อนำเงินเข้าไปเกินเงินประกันแล้ว บริษัททำการหักวันที่ 2 ของเดือน พอถึงวันที่ 25 ของเดือน ก็จะโดนหักไปอีก ดิฉันไม่เข้าใจ แต่ก็ทนส่งมาจนถึงเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2553 คะ และไม่ได้รับการดูแลจากบริษัทเลย ดิฉันเลยคิดว่าจะไม่ส่งแล้วดิฉันส่งเดือนสุดท้ายคือเดือน เมษายน 53 และก็หยุดส่งมาประมาณ 3 เดือนคะ ดิฉันก็เข้าใจว่าบริษัทคงยกเลิกสัญญาไปแล้วเพราะขาดส่งมา 3 เดือนแล้ว จึงนำเงินไปใส่บัญชี ในเดือนสิงหาคม ผลปรากว่า วันที่ 2 สิงหาคม 53 เงินโดนหักไป 2548.77 โดยบริษัทหักไป ดิฉันมานับดูก็น่าจะเป็น ของเดือน มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม คะ และในวันที่ 25 สิงหาคม 53 ก็โดนหักไปอีก 849.56 ดิฉันก็งงเพราะเขาหักของเดือน สิงหาคมไปแล้ว แล้วในวันที่ 25 สิงหาก็หักอีก เป็นของเดือนไหน ดิฉันไม่สามารถติดต่อตัวแทนได้เพราะในกรมธรรม์ที่ให้ ไม่มีที่อยู่ตัวแทนและเบอร์โทรศัพท์ จนต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีตัวแทนจากบริษัทนี้มาที่สถานศึกษา ดิฉันเลยฝากบอกเขาให้ทำการยกเลิกสัญญาตัวนี้ให้เพราะจะไม่ส่งอีกแล้ว และบอกเขาว่าดิฉันยอมเสียเงินที่ส่งมาเป็นปี นี้เพราะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ตัวแทนก็ขอเบอร์โทรศัพท์ดิฉันไปและบอกว่าจะโทรกลับมาเพื่อขอเลขที่กรมธรรม์เพื่อทำการยกเลิกให้แต่ผ่านพ้นไปจนถึงวันนี้ ก็ไม่ได้รับการตอบกลับมา จนวันที่ 25 พฤศจิกายน 53 ดิฉันจะไปกดเงินในบัญชีตัวเองปรากกฏว่า เงินได้หายออกไปอีก 2548.77 ซึ่งเท่ากับว่าดิฉันต้องจ่ายค่าประกันต่อในเดือน กันยา ตุลา และพฤศจิกายน 53

คุณพี่คะเห็นใจดิฉันหน่อยช่วยตอบหน่อยได้ไม่คะว่า

  1. ดิฉันทำประกันมาจนถึง พ.ย. 53 เป็นเวลา 1 ปี 4 เดือน ดิฉันต้องการยกเลิกสัญญา จะได้เงินที่ส่งไปคืนหรือไม่ (เพราะมีคุณหมอท่านหนึ่งบอกว่าเดี๋ยวนี้มีการคุ้มครองผู้บริโภค ส่งไปแล้ว 1 ปี ประกันก็คืนให้ แต่แค่ 60% ของเงินที่ส่ง หนูก็โอเคนะคะ)ในสัญญาไม่มีระบุว่าต้องส่งกีปีถึงจะได้เงินคืนถ้ายกเลิกสัญญา

  2. ในเวลาที่ส่งมา ไม่มีตัวแทนมาสนใจเลย

Comment #21loan offer
Jose dennison
Posted @November,18 2015 06.01 ip : 197...75

เรียนคุณ / คุณนาย

เงินกู้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ภายใน 2 วัน Dennison ไมโครกองทุนการเงินบมจพาณิชย์และส่วนบุคคล, X-Mas เงินกู้สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 2% rate.Interested คนควรจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทาง E-mail ที่มีข้อมูลดังต่อไปนี้: ชื่อจริง: ..... นามสกุล: ...... ประเทศ: ....... หมายเลขโทรศัพท์: ..... อาชีพ: ...... อายุ: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพ: ...... จำนวนเงินกู้ที่จำเป็น: ...... ...... รายได้ต่อเดือนระยะเวลาเงินกู้ ..... .Officer ชื่อ: สินเชื่อการลงทุนการเสนออีเมล์: josedennisonloans007@googlemail.com ขอขอบคุณและขอให้พระเจ้าคุ้มครอง ขอแสดงความนับถือ

Mr.Jose

Comment #22ติดต่อเจ้าหน้าที่
นายหฤษฎ์ เพ็ชรกล้า
Posted @January,13 2016 08.33 ip : 101...206

ขอความกรุณาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่ขายประกันกับข้าพเจ้า ติดต่อกลับด้วย เพราะจะสอบถามเกี่ยวกับการยืนการเสียภาษี

Comment #23เสนอสินเชื่อเร่งด่วน
เสนอสินเชื่อเร่งด่วน
Posted @April,30 2016 17.40 ip : 14...86

มีคุณลงเงิน หาเงินเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง หรือ ในการชำระที่เราให้กู้ในอัตราต่ำที่ 2% สมัครงานผ่านทางอีเมล์: starloanfunds@gmail.com

สมัครสินเชื่อเร่งด่วน

Comment #24ง่ายต่อการเสนอเงินกู้ด่วน
Bokamosoi
Posted @July,21 2016 15.23 ip : 105...182

ชื่อของฉันคือซิยาบ Bokamosoi มีพยานหลักฐานเกี่ยวกับ Abdallah Afandi และร่วม การเงินวิธีการได้รับเงินกู้ 5 $ ล้านดอลลาร์เหรียญสหรัฐในการติดตั้งธุรกิจ ในเท็กซัสในสหรัฐอเมริกาและฉันบอกสามีของฉันเกี่ยวกับ บริษัท เดียวกันของฉันและ สามียังได้รับเงินกู้จาก $ 13 ล้านและฉันสามารถ N, T ให้ดีนี้ บริษัท กับตัวเองหรือกว่าบอกว่ามันไปทั่วโลกสำหรับผู้ที่มี รายละเอียดทางการเงินในความยากจนหรือคุณต้องการที่จะยกระดับมาตรฐานของคุณ ของที่อยู่อาศัยจะได้รับเงินกู้ Legit ของคุณที่นี่ (ยืม Legit และเชื่อถือได้) กรุณาติดต่ออีเมลนี้ Abdallah.afandi@financier.com

วิธีฉันได้เงินกู้ของฉันจากนี้ บริษัท ที่ยิ่งใหญ่

Comment #25ยังไม่หายป่วยทำไมบอกว่าหยุดเคลม
รติมา เพ็ชรหนูน
Posted @February,02 2017 22.42 ip : 101...139

ดิฉันป่วยลื่นล้มเอาสะโพกด้านขวาลง และปวดมาก ปวดเรื่อยๆๆจนลามลุงขาขวา ทนไม่ไหวเลยมาหาหมอที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ จังหวัดภูเก็ต เมื่อคืนที่ 31 มกราคม แต่ก่อนหน้านี้ฉันจะปวดเอวอยู่บ่อยๆหากนั่งทำงานนานๆ ดิฉันปวดมากคุณหมอเอ็กซเรย์สะโพกไม่แตก อต่อักเสบและร้าวมาก ดิฉันได้ทำประกันชีวิตกับบริษัทกรุงไทยซึ่งทำไว้ ค่าห้อง 2200 ค่าชดเชย 1000 และห้อผู้ป่วยในที่ว่างในตอนนั้น 3100 แต่ดิฉันคิดว่าค่าชดเชยถั่วเฉลี่ยก้อนอนห้อง 3100 ได้ บวกกับดิฉันยังมีประกันอีกใบ 5000 บาท  หมอฉีดมอฟีนหนึ่งเข็มแก้ปวดและให้ยาแก้ปวด ดิฉันยังเจ็บมาก  ทนร้องครวญครางอายเพื่อนเพราะเพื่อนมาเฝ้าคืนแรก บอกญาติพี่น้องไม่ต้องห่วงไม่ต้องมาทีประกันเพื่อนเฝ้า ทั้งๆที่เจ็บจี้ดทุกครั้งคิดถึงแม่ ตอนเช้าหมอให้ทำกายภาพบำบัด แต่พอค่ำจะนอนปวดมากจนต้องขอยาแก้ปวด และมีเจ้าหน้าที่มาคุยเรื่องประกันขึ้นมาดูซึ่งเขาเห็นว่าเรายังเดินไม่ได และโทรประสานตัวแทนกันตอนนั้นซึ่งดิฉันคิดแต่ว่าคงไม่มีปัญหา เขาบอกจะคุ้มครองแค่วัน 31  แต่เขามาเห็นสภาพดิฉันแล้ว พอรุ่งเช้าอีกวันดิฉันไปทำกายภาพวัน

Comment #26
รติมา เพ็ชรหนูน
Posted @February,02 2017 22.59 ip : 101...139

วันนี้ทำสองรอบเช้าบ่าย คุณหมอก้อตามไปตรวจ บอกว่าจะปรับยาให้เพราะดิฉันยังปวดมาก และคุณหมอบอกประมาณสองสามวันจะกีขึ้น และบอกดิฉันว่าประกันโทรหาคุณหมอด้วย จนกิฉันได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่อีกครั้งว่าบริษัทประกันยืนยันคำเดิมรับผิดชิบเฉพาะส่วนวันที่ 31 มกราคมเท่านั้น ทั้งๆโรงพยาบาลเขีบนชี้แจงไปแล้วว่าคนไข้ยังเดินไม่ได้ ดิฉันรู้สึกเสียใจมากทำไมต้อฃมาเกิดกับดิฉันด้วยเพราะเจ็บขาทรมานมาก ยังต้องมาโดนปฎิเสธการคุ้มครองอีก พ่อแม่ญาตโทรมาดิฉันบอกไม่เป็นรัยทำประกันมีประกัน แต่สิ่งที่ดิฉันได้รับ. ตรงกันข้าม พ่อดิฉันอายุ64 ดิฉันเป็นตัวแทนขายและให้พ่อทำ พ่อเคยเข้ารักษาตัวใช้สิทธิ์เพียงครั้งเดียวเพราะแกไม่ชอบนอนโรงพยาบาลำม่เคยคิดนอนเอาค่าชดเชย. ดิฉันป่วยหลายครั้งก้ออดทนซื้อยามากินเองไม่เคยคิดมานอนเบิกประกัน แต่ครั้งนี้เจ็บมากป่วยมากกลับโดนปฎิเสธ ดิฉันบอกทุกคนตลอดประกันดีที่สุดคือกรุงไทย และมีหลายคนที่สมัครและกำลังตัดสินใจเพราะดิฉันก้อลังเลใจเรื่องต่อใบอนุญาตขายอีกครั้ง ตอนนี้บอกตรงๆๆดิฉันเจ็บขาและเสียใจเจ็บใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาด ฉันไม่กล้าบอกใครว่าประกันปฎิเสธความคุ้มครองดิฉันเพราะดิฉันมั่นใจตลอด ปัญหาของดิฉันตอนนี้ขายังเจ็บเดินไม่ได้และต้องออกจากโรงพยาบาลเพราะไมมีเงินให้โรงพยาบาลใครที่ช่วยฉันในเรื่องนี้ได้บ้าง คภป  สคบ. หรือศูนย์ดำรงธรรม

Comment #27ยกเลิกประกันไม่ได้ โดนข่มขู่ด้วย
ตัวแทนนักเลง
Posted @April,25 2017 11.20 ip : 42...94

ตัวแทนบางคน โทรไปยกเลิก ไม่อยากให้ความช่วยเหลือเลย แถมยังมีการข่มขู่ด้วย เจอแบบนี้ ไม่อยากซื้อประกันกรุงไทย แอกซ่าเลยจริงๆ

Comment #28
ศักดิ์สิทธิ์
Posted @May,23 2017 13.45 ip : 197...39

สวัสดีทุกคน,

ฉันเป็นผู้ให้ยืมเงินกู้เอกชนผู้ให้กู้น่าเชื่อถือและน่าเชื่อถือ ฉันให้ยืมเพื่อธุรกิจและบุคคลที่อัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 2% หากคุณถูกปฏิเสธธนาคารหรือสถาบันการเงินอีกหนึ่งเหตุผลในการกู้ยืม คุณกำลังมองหาเงินกู้ธุรกิจเงินกู้ส่วนบุคคลสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อรถยนต์เงินกู้นักเรียนเงินกู้รวมเงินกู้สินเชื่อไม่มีหลักประกันและ venture capital หรือไม่? คุณเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการแก้ปัญหาเงินกู้ของคุณหากคุณสนใจในข้อเสนอเงินกู้โปรดติดต่อเราทาง e-mail (divineloanfirm622@gmail.com) ความนับถือ,

ศักดิ์สิทธิ์

Comment #29ขอไห้บริษัทกรุงไทยแอกซ่าดำการเปลี่ยนตัวแทนโดยด่วน
น.ส.สุวรัตน์ พวงมาลา
Posted @August,13 2018 12.54 ip : 223...215

เนื่องจากมีคนที่บอกว่าบริษัทส่งมาคือผู้จัดการชื่อ นายประยูร ขันศรีมนต์ เข้ามาแจ้งกับคณะครูตามโรงเรียนที่เป็นลูกค้าของแอกซ่า ว่าตัวแทนที่ดูแลในหน่วยเดิมถูกตัดสัญญาและโดนไล่ออกทั้งหมด บริษัทจริงส่งมาไห้เปลี่ยนเป็นผู้ดูแทนทั้งหมดในโซนนี้ และไห้เซ็นเอกสารพร้อมเก็บเอกสารสำคัญไปด้วยเพื่อใช้ดำเนินการ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะว่าบริษัทส่งมา จึงสอบถามไปทางตัวแทนในหน่วยที่พาทีมงานเข้ามาขายประกันไว้น้องเขาชื่อ ธนะเดช ลือคำหาร ตัวแทนรหัส 078548 ที่คอยดูแลและมักมีของมาเขาฝากคณะครูตามโรงเรียนอยู่บ่อยๆ และแนะนำอธิบายผลประโยชน์ต่างๆที่มีในเล่มให้ฟังเสมอถือว่าดีมากจนคุณครูให้ความไว้วางใจ แต่น้องตัวแทน ธนะเดช ก็ยังเป็นตัวแทนและยังออกทำงานปกติโดยไม่ได้ถูกไล่ออกตามที่ คุณ ประยูร ขันศรีมันต์เข้ามาแจ้งตามโรงเรียนในโซนนี้ เพราะน้องธนะเดช ลือคำหาร รหัสตัวแทน 078548 แวะเวียนเข้ามาอยู่เป็นประจำ จึงเกิดความไม่แน่นอนใจและไม่เชื่อมั่นในคุณประยูร ขนศรีมนต์ ที่เข้ามาแจ้งข้อความที่ไม่เป็นความจริงและไม่รู้จักมาก่อนคณะคุณครูจึงไม่ไว้ใจ นายประยูร ขันศรีมนต์ กลัวนำเอกสารไปใช้ทำธุรกรรมอื่นนอกเหนือจากเดิม จึงขอให้บริษัทดำเนินการเปลี่ยนเอกสารและตัวแทนที่เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ ของคณะครูที่โรงในโซนนี้ซึ้งได้หาลือและปรึกษากันในกรมธรรม์ที่ทำ เพราะเกิดความวิตกและขาดความเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก คณะครูที่โรงจึงมีความประสงค์ขอไห้บริษัทดำเนินเปลี่ยนแปลงทุกอย่างตั้งแต่วันที่ นายประยูร ขันศรีมนต์ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นเอกสารใดๆ ขอให้บริษัทโปรดดำเนินการเปลี่ยนแปลงกลับมาให้ตัวแทนของหน่วยที่มาขายไว้เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ของคณะคุณครูเรา ประสงค์ที่จะไห้ ตัวแทนชื่อ ธนะเดช ลือคำหาร ตัวแทนรหัส 078548 เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ทั้งหมดของคณะคุณครูเพราะมีความไว้เนื้อเชื่อใจใบการดูแลและออกมาให้บริการลูกค้า จึงมีความประสงค์ให้ ตัวแทน ธนะเดช ลือคำหาร เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ทั้งหมดของ = ครู สุรชัย นพคุณ กรมธรรม์เลขที่ 506-1340773 / โรงเรียนบ้านบกหนองทันน้ำ
= ครู มณีรัตน์ ดอนสิงห์ กรมธรรม์เลขที่ 506-1626031  /โรงเรียนบ้านหินลาดแสนตอ =ครู ทวี ทองสวัสดิ์  กรมธรรม์เลขที่  506-1681648. / โรงเรียนชุมชนบ้านดอนจิก(จรรยาราษฏร์) = ครู พรรณวดี สุรชน กรมธรรม์ที่  506-2062079  /โรงเรียนบ้านลาดสมดี = ครู สุวรักษ์ พวงมาลา กรมธรรม์เลขที่. 506-1757398 / โรงเรียนบ้านหินลาดแสนตอ กรมธรรม์ที่แจ้งไว้นี้คณะคุณครูมีความประสงค์เดียวกันที่จะให้ตัวแทนชื่อ ธนะเดช ลือคำหาร รหัสของตัวแทน 078548 เป็นผู้ดูกรมธรรม์ตามที่แจ้งนี้โดยชอบธรรม เพราะเป็นตัวแทนที่พาทีมงานเข้ามาขายไว้และดูแลมาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกเริ่มสัญญาและให้ความไว้วางใจประทับใจในการดูแลให้บริการ จึงแจ้งให้บริษัทดำเนินให้ตามที่ประสงค์โดยด่วน ด้วยความเคารพ

Comment #30ขอไห้บริษัทกรุงไทยแอกซ่าดำการเปลี่ยนตัวแทนโดยด่วน
น.ส.สุวรัตน์ พวงมาลา
Posted @August,13 2018 12.58 ip : 223...215

เนื่องจากมีคนที่บอกว่าบริษัทส่งมาคือผู้จัดการชื่อ นายประยูร ขันศรีมนต์ เข้ามาแจ้งกับคณะครูตามโรงเรียนที่เป็นลูกค้าของแอกซ่า ว่าตัวแทนที่ดูแลในหน่วยเดิมถูกตัดสัญญาและโดนไล่ออกทั้งหมด บริษัทจริงส่งมาไห้เปลี่ยนเป็นผู้ดูแทนทั้งหมดในโซนนี้ และไห้เซ็นเอกสารพร้อมเก็บเอกสารสำคัญไปด้วยเพื่อใช้ดำเนินการ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะว่าบริษัทส่งมา จึงสอบถามไปทางตัวแทนในหน่วยที่พาทีมงานเข้ามาขายประกันไว้น้องเขาชื่อ ธนะเดช ลือคำหาร ตัวแทนรหัส 078548 ที่คอยดูแลและมักมีของมาเขาฝากคณะครูตามโรงเรียนอยู่บ่อยๆ และแนะนำอธิบายผลประโยชน์ต่างๆที่มีในเล่มให้ฟังเสมอถือว่าดีมากจนคุณครูให้ความไว้วางใจ แต่น้องตัวแทน ธนะเดช ก็ยังเป็นตัวแทนและยังออกทำงานปกติโดยไม่ได้ถูกไล่ออกตามที่ คุณ ประยูร ขันศรีมันต์เข้ามาแจ้งตามโรงเรียนในโซนนี้ เพราะน้องธนะเดช ลือคำหาร รหัสตัวแทน 078548 แวะเวียนเข้ามาอยู่เป็นประจำ จึงเกิดความไม่แน่นอนใจและไม่เชื่อมั่นในคุณประยูร ขนศรีมนต์ ที่เข้ามาแจ้งข้อความที่ไม่เป็นความจริงและไม่รู้จักมาก่อนคณะคุณครูจึงไม่ไว้ใจ นายประยูร ขันศรีมนต์ กลัวนำเอกสารไปใช้ทำธุรกรรมอื่นนอกเหนือจากเดิม จึงขอให้บริษัทดำเนินการเปลี่ยนเอกสารและตัวแทนที่เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ ของคณะครูที่โรงในโซนนี้ซึ้งได้หาลือและปรึกษากันในกรมธรรม์ที่ทำ เพราะเกิดความวิตกและขาดความเชื่อมั่นเป็นอย่างมาก คณะครูที่โรงจึงมีความประสงค์ขอไห้บริษัทดำเนินเปลี่ยนแปลงทุกอย่างตั้งแต่วันที่ นายประยูร ขันศรีมนต์ ได้ทำการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นเอกสารใดๆ ขอให้บริษัทโปรดดำเนินการเปลี่ยนแปลงกลับมาให้ตัวแทนของหน่วยที่มาขายไว้เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ของคณะคุณครูเรา ประสงค์ที่จะไห้ ตัวแทนชื่อ ธนะเดช ลือคำหาร ตัวแทนรหัส 078548 เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ทั้งหมดของคณะคุณครูเพราะมีความไว้เนื้อเชื่อใจใบการดูแลและออกมาให้บริการลูกค้า จึงมีความประสงค์ให้ ตัวแทน ธนะเดช ลือคำหาร เป็นผู้ดูแลกรมธรรม์ทั้งหมดของ = ครู สุรชัย นพคุณ กรมธรรม์เลขที่ 506-1340773 / โรงเรียนบ้านบกหนองทันน้ำ
= ครู มณีรัตน์ ดอนสิงห์ กรมธรรม์เลขที่ 506-1626031  /โรงเรียนบ้านหินลาดแสนตอ =ครู ทวี ทองสวัสดิ์  กรมธรรม์เลขที่  506-1681648. / โรงเรียนชุมชนบ้านดอนจิก(จรรยาราษฏร์) = ครู พรรณวดี สุรชน กรมธรรม์ที่  506-2062079  /โรงเรียนบ้านลาดสมดี = ครู สุวรักษ์ พวงมาลา กรมธรรม์เลขที่. 506-1757398 / โรงเรียนบ้านหินลาดแสนตอ กรมธรรม์ที่แจ้งไว้นี้คณะคุณครูมีความประสงค์เดียวกันที่จะให้ตัวแทนชื่อ ธนะเดช ลือคำหาร รหัสของตัวแทน 078548 เป็นผู้ดูกรมธรรม์ตามที่แจ้งนี้โดยชอบธรรม เพราะเป็นตัวแทนที่พาทีมงานเข้ามาขายไว้และดูแลมาเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกเริ่มสัญญาและให้ความไว้วางใจประทับใจในการดูแลให้บริการ จึงแจ้งให้บริษัทดำเนินให้ตามที่ประสงค์โดยด่วน ด้วยความเคารพ

Comment #31การบริการ
เราเอง
Posted @August,29 2018 15.30 ip : 1...233

การบริการของกรุงไทยแอกซ่าเเย่มาก  โทรไปติดต่อเรื่องระบบเข้าไปดุในเเอปไม่ได้ โทรแลวโทรอีก รับเรื่อง ก้ไม่มีโทรกับมา ไม่รุ้ว่าทำงานกันยังไง ไม่สนใจลุกค้า บริษัทประกันที่อื่น ไม่เปนอย่างนี้ ถึงจะเปนก้มีบ้าง แต่ไม่ต้องมาตามขนาดนี้  ถ้าบริการเเย่แบบนี้ก้เลิกทำไปเถอะคาบ  ลุกค้าจ่ายเงินนะคาบ ฝากถึงผุ้บริหารระดับสุงช่วยกรุณาลงมาดูหน่อยนะ  เริ่มจะไม่ไหวแลว จะยกเลิกกรมธรรมแลว  ดีนะเพิ่งทำได้2 เดือน

Comment #32การบริการ
คนรำคาน
Posted @August,29 2018 15.31 ip : 1...233

การบริการของกรุงไทยแอกซ่าเเย่มาก  โทรไปติดต่อเรื่องระบบเข้าไปดุในเเอปไม่ได้ โทรแลวโทรอีก รับเรื่อง ก้ไม่มีโทรกับมา ไม่รุ้ว่าทำงานกันยังไง ไม่สนใจลุกค้า บริษัทประกันที่อื่น ไม่เปนอย่างนี้ ถึงจะเปนก้มีบ้าง แต่ไม่ต้องมาตามขนาดนี้  ถ้าบริการเเย่แบบนี้ก้เลิกทำไปเถอะคาบ  ลุกค้าจ่ายเงินนะคาบ ฝากถึงผุ้บริหารระดับสุงช่วยกรุณาลงมาดูหน่อยนะ  เริ่มจะไม่ไหวแลว จะยกเลิกกรมธรรมแลว  ดีนะเพิ่งทำได้2 เดือน

แสดงความคิดเห็น

กรุณาป้อน Username / Password ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้กับเว็บไซท์แห่งนี้ หรือ สมัครเป็นสมาชิกของเว็บไซท์
Bold Italic Underline Left Center Right Ordered List Bulleted List Horizontal Rule Page break Hyperlink Text Color :) Quote
คำแนะนำ เว็บไซท์นี้สามารถเขียนข้อความในรูปแบบ มาร์คดาวน์ - Markdown Syntax:
  • วิธีการขึ้นบรรทัดใหม่โดยไม่เว้นช่องว่างระหว่างบรรทัด ให้เคาะเว้นวรรค (Space bar) ที่ท้ายบรรทัดจำนวนหนึ่งครั้ง
  • วิธีการขึ้นย่อหน้าใหม่ซึ่งจะมีการเว้นช่องว่างห่างจากบรรทัดด้านบนเล็กน้อย ให้เคาะ Enter จำนวน 2 ครั้ง