Akrapong Vechayanont Akrapong Vechayanont

เพื่อเป็นการแบ่งปันข้อมูลและประสบการณ์ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค และอื่น ๆ โปรดติดตามอ่านได้ที่ http://gotoknow.org/blog/akrapong/toc และ http://gotoknow.org/blog/akrapong/toc?page=2

บันทึกประสบการณ์งานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค และการปฏิรูปกฎหมาย

18 items(1/4) 2 3 4 Next » Last »|
“สองปี คปก.กับการปฏิรูปกฎหมาย สร้างความเป็นธรรม ขจัดความเหลื่อมล้ำ”
สรุปประเด็นและข้อเสนอแนะในการอภิปรายโสองปี คปก.กับการปฏิรูปกฎหมาย สร้างความเป็นธรรม ขจัดความเหลื่อมล้ำโ วันพุธที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานครมีต่อ »
ร่างพระราชบัญญัติองค์การอิสระเพื่อคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. .... : ความสำคัญต่อการคุ้มครองผู้บริโภค
ด้วยศูนย์กฎหมายสุขภาพและจริยศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ได้จัดงานสัมมนาวิชาการ เรื่อง โร่างพระราชบัญญัติองค์การอิสระเพื่อคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. .... : ความสำคัญต่อการคุ้มครองผู้บริโภคโ เมื่อวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ ณ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพรมีต่อ »
ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (คณะกรรมาธิการ สส.พิจารณาเสร็จแล้ว)
ร่างพระราชบัญญัตินี้เป็นหนึ่งในร่างพระราชบัญญัติที่ผู้เขียนได้เป็นผู้เสนอหลักการและเหตุผล และยกร่างพระราชบัญญัติไว้เมื่อครั้งที่ผู้เขียนปฏิบัติหน้าที่อยู่ ณ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจเรียกคืนสินค้าที่อาจเป็นอันตรายออกจากตลาด เพื่อคุ้มครองผู้บริโภค เนื่องจากยังไม่มีกฎมีต่อ »
การส่งเสริมและพัฒนาการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อรองรับความร่วมมือในกรอบอาเซียน
ผู้เขียนได้เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาการดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคเพื่อรองรับความร่วมมือในกรอบอาเซียน ในคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ในการประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๕๔ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ณ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ในการนี้ ผู้เขียนได้เสนอแนะและขอให้สำมีต่อ »
การขยายเวลารับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นเลขาธิการคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมาย
คณะกรรมการปฏิรูปกฎหมายขยายเวลารับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นเลขาธิการคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมาย รายละเอียดโปรดอ่านได้ที่ http://www.lrc.go.th/DocLib1/ประกาศคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมาย/ประกาศ%20คปก.%20เรื่องขยายระยะเวลาการรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นเลขาธิการคณะกรรมการปฏิรูปกฎหมาย(สำเนา).pdfhttp:มีต่อ »
18 items(1/4) 2 3 4 Next » Last »|